5 ก.ย. 2552

Like a Prayer - เหมือนคำสวดมนต์

Written by Madonna, Patrick Leonard
Artist : Madonna
studio album by American singer-songwriter,Madonna
Producer : Madonna, Patrick Leonard, Stephen Bray, Prince
Label : Sire Records, Warner Bros.
Genre : Rock, dance-pop, pop rock, dance
Released : 1989



LYRICS:เนื้อเพลง

Life is a mystery, everyone must stand alone
I hear you call my name
And it feels like home

ชีวิตคือความลึกลับมหัศจรรย์,ทุกคนต้องยืนหยัดลำพัง
ฉันได้ยินเสียงเธอเรียกชื่อฉัน
และมันรู้สึกเหมือนกลับบ้าน

When you call my name it's like a little prayer
I'm down on my knees, I wanna take you there
In the midnight hour I can feel your power
Just like a prayer you know I'll take you there

ยามเธอเรียกชื่อของฉัน มันเหมือนเป็นคำสวดมนต์เล็กๆ
ฉันคุกเข่าลง,ฉันอยากพาเธอไปที่นั่น
ในยามดึกดื่นเที่ยงคืน ฉันรู้สึกได้ถึงพลังของเธอ
ช่างเหมือนคำสวดมนต์ เธอรู้มั้ย ฉันจะพาเธอไปที่นั่น

I hear your voice, it's like an angel sighing
I have no choice, I hear your voice
Feels like flying
I close my eyes, oh God I think I'm falling
Out of the sky, I close my eyes
Heaven help me

ฉันได้ยินเสียงของเธอ,มันเหมือนเสียงเทพองค์หนึ่งถอนหายใจ
ฉันไม่มีทางเลือก, ฉันได้ยินเสียงเธอ
รู้สึกเหมือนกำลังโบยบิน
ฉันหลับตาลง,โอ้ พระเจ้า ฉันคิดว่าฉันกำลังหล่นลง
จากฟากฟ้า, ฉันปิดตา
สรวงสวรรค์ช่วยฉันที

Like a child you whisper softly to me
You're in control just like a child
Now I'm dancing
It's like a dream, no end and no beginning
You're here with me, its like a dream
Let the choir sing

เธอกระซิบกับฉันเบาๆ เหมือนกับเด็กน้อย
เธออยู่ในการควบคุมเหมือนกับเด็กน้อย
ตอนนี้ฉันกำลังโล้ดเต้น
เธออยู่ที่นี่กับฉัน,มันเหมือนความฝัน
ให้คณะขับร้องเพลงสวด ร้องไปเถิด

Just like a prayer, your voice can take me there
Just like a muse to me, you are a mystery
Just like a dream, you are not what you seem
Just like a prayer, no choice your voice can take me there

ช่างเหมือนการสวดมนต์, เสียงของสามารถพาฉันไปที่นั่นได้
ช่างเหมือนแรงสมาธิดลใจฉัน,เธอคือคนลึกลับมหัศจรรย์
ช่างเหมือนความฝัน,เธอไม่ได้เป็นอะไรที่เธอดูเหมือนจะเป็น
ช่างเหมือนการสวดมนต์,ฉันไม่มีทางเลือกเลย เสียงเธอนำฉันไปที่นั่นได้

Just like a prayer, I'll take you there
It's like a dream to me

ช่างเหมือนการสวดมนต์,ฉันจะพาเธอไปที่นั่น
มันช่างเหมือนเป็นความฝันสำหรับฉัน

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก้มีเเล้วไง เหมือนเสียงสวดมรต์เลยมั้ย

กาลี กล่าวว่า...

เม้นบน อีดอก

แสดงความคิดเห็น

อยากให้มีคนเม้นท์จัง

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape